KPOPEntertainment

รีวิว Road To Kingdom Ace of Ace: The CrewOne

The CrewOne สร้างความประทับใจใน Road To Kingdom: ACE OF ACE การแสดงของพวกเขาแต่ละครั้งเต็มไปด้วยพลัง และความคิดสร้างสรรค์ ทั้งไลน์เต้นที่แข็งแกร่ง การร้องที่ทรงพลัง และเสน่ห์เฉพาะตัวที่ดึงดูดสายตาแฟนๆ มาติดตามพวกเขาตั้งแต่ต้นจบรายการกันเถอะ
Cover Road To Kingdom The CrewOne

บทความนี้ จะกล่าวถึงการได้รับชมการแสดงของวง The CrewOne ในรายการ Road To Kingdom: ACE OF ACE ตั้งแต่ตอนแรกจนถึงตอนจบของรายการ ซึ่งจะพูดเรื่องการแสดงในแต่ละสัปดาห์ของพวกเขาว่าทำการโชว์ออกมาเป็นอย่างไรบ้าง คอนเซ็ปต์คืออะไร ใช้เพลงอะไร และท้ายที่สุดแล้ว ใครจะเป็นผู้ชนะในรายการนี้

รายการ Road To Kingdom: ACE OF ACE มีซับไทยใน Viu สามารถรับชมได้: คลิก

การแสดงในแต่ละ EP. ของ The CrewOne


การแสดง EP.1 – Act I: Dark times

การแข่งขันใน EP.1 ของทุกทีมนั้น จะเริ่มต้นจากให้ทำการแสดง 2 โชว์ คือ โชว์เดี่ยวของ ACE ในทีม และ โชว์ความเป็นทีม ACE ซึ่งในการแสดงของโชว์เดี่ยวนั้น The CrewOne ได้เลือกให้ “อิม จีมิน” เป็นผู้ทำการแสดงในชื่อว่า “Dark times” โดยมีคอนเซ็ปต์ของการแสดงคือ “เวลา” มีไอเท็มที่ถือตั้งแต่ต้นโชว์ จนจบโชว์คือนาฬิกาทราย เหมือนกับว่ารอเวลาเพื่ออะไรบางอย่าง


การแสดง EP.1 – Act II: One light becomes one time

การแข่งขันใน EP.1 ของทุกทีมนั้น จะเริ่มต้นจากให้ทำการแสดง 2 โชว์ คือ โชว์เดี่ยวของ ACE ในทีม และ โชว์ความเป็นทีม ACE ซึ่งในการแสดงของทีมนั้น The CrewOne ได้ทำการแสดงในชื่อว่า “One light becomes one time” โดยมีคอนเซ็ปต์ของการแสดงคือ “เวลา” มีไอเท็มที่ถือตั้งแต่ต้นโชว์ จนจบโชว์คือนาฬิกาทราย เหมือนกับโชว์เดี่ยวของอิมจีมิน แบล็คกราวน์ด้านหลังก็เป็นรูปนาฬิกา แต่ในตอนจบของโชว์มีท่าเต้น และไอเท็มที่เพิ่มเข้ามาคือดอกไม้ โดยภาพรวมแล้ว อาจจะสื่อถึงพวกเขารอเวลาที่จะได้เบ่งบานเหมือนกับดอกไม้


Author (ผู้เขียนบทความ) : aroundnerd.com
Source (ข้อมูลอ้างอิง) : (1)

Shares:

Related Posts

YOUNITE Profile Road To Kingdom
KPOP

รีวิว Road To Kingdom Ace of Ace: YOUNITE

YOUNITE สร้างความประทับใจใน Road To Kingdom: ACE OF ACE การแสดงของพวกเขาแต่ละครั้งเต็มไปด้วยพลัง และความคิดสร้างสรรค์ ทั้งไลน์เต้นที่แข็งแกร่ง การร้องที่ทรงพลัง และเสน่ห์เฉพาะตัวที่ดึงดูดสายตาแฟนๆ มาติดตามพวกเขาตั้งแต่ต้นจบรายการกันเถอะ