KPOPEntertainment

รีวิว Road To Kingdom Ace of Ace: THE NEW SIX

THE NEW SIX สร้างความประทับใจใน Road To Kingdom: ACE OF ACE การแสดงของพวกเขาแต่ละครั้งเต็มไปด้วยพลัง และความคิดสร้างสรรค์ ทั้งไลน์เต้นที่แข็งแกร่ง การร้องที่ทรงพลัง และเสน่ห์เฉพาะตัวที่ดึงดูดสายตาแฟนๆ มาติดตามพวกเขาตั้งแต่ต้นจบรายการกันเถอะ
Cover Road To Kingdom THE NEW SIX

บทความนี้ จะกล่าวถึงการได้รับชมการแสดงของวง THE NEW SIX ในรายการ Road To Kingdom: ACE OF ACE ตั้งแต่ตอนแรกจนถึงตอนจบของรายการ ซึ่งจะพูดเรื่องการแสดงในแต่ละสัปดาห์ของพวกเขาว่าทำการโชว์ออกมาเป็นอย่างไรบ้าง คอนเซ็ปต์คืออะไร ใช้เพลงอะไร และท้ายที่สุดแล้ว ใครจะเป็นผู้ชนะในรายการนี้

การแสดงในแต่ละ EP. ของ THE NEW SIX


การแสดง EP.1 – Act I: Drowning

การแข่งขันใน EP.1 ของทุกทีมนั้น จะเริ่มต้นจากให้ทำการแสดง 2 โชว์ คือ โชว์เดี่ยวของ ACE ในทีม และ โชว์ความเป็นทีม ACE ซึ่งในการแสดงของโชว์เดี่ยวนั้น THE NEW SIX ได้เลือกให้ “ชอน จุนฮยอก” เป็นผู้ทำการแสดงในชื่อว่า “Drowning” โดยมีคอนเซ็ปต์ของการแสดงคือ “จม” สื่อถึงการจมอยู่กับอะไรบางอย่าง เปรียบเสมือนการจมน้ำ ที่ต้องทนทุกข์ทรมาณ หายใจไม่ออก ซึ่งเป็นเพลงที่ Cover จากต้นฉบับในเพลง Drowning ของ WOODZ (ความหมายที่สื่อสารออกมา อาจจะคนแบบกับในเพลงต้นฉบับ)


การแสดง EP.1 – Act II: 비켜 + FUEGO(Mash Up ver.)

การแข่งขันใน EP.1 ของทุกทีมนั้น จะเริ่มต้นจากให้ทำการแสดง 2 โชว์ คือ โชว์เดี่ยวของ ACE ในทีม และ โชว์ความเป็นทีม ACE ซึ่งในการแสดงของทีมนั้น THE NEW SIX ได้ทำการแสดงในชื่อว่า “비켜 + FUEGO(Mash Up ver.)” โดยมีคอนเซ็ปต์ของการแสดงคือ “ไฟ” เปิดตัวด้วยการโชว์โซโล่แร็ปของ “อึนฮวี” และต่อด้วยโชว์เพลง FUEGO ในเวอร์ชั่นใหม่ ซึ่งคำว่า “FUEGO” มีความหมายว่า ไฟ ในภาษาสเปน และเนื้อเพลงเดิม มีการสื่อไปถึงพวกเขาจะทำการแสดงออกมาให้สนุกสนาน และร้อนแรงจนเวทีลุกเป็นไฟ


Author (ผู้เขียนบทความ) : aroundnerd.com
Source (ข้อมูลอ้างอิง) : (1)

Shares:

Related Posts

KPOP

ลิซ่า (LISA) เดบิวต์โซโล่พร้อมเพลงใหม่ ROCKSTAR

ลิซ่า สมาชิกวง BLACKPINK กลับมาแล้ว พร้อมกับการเดบิวต์โซโล่ด้วยเพลงใหม่ “ROCKSTAR” และ MV เพลงที่จัดเต็ม นักแสดง และแดนเซอร์คนไทยจำนานมากได้ร่วมงานในการเดบิวต์ครั้งนี้ด้วย