KPOPEntertainment

รีวิว Road To Kingdom Ace of Ace: 8TURN

8TURN สร้างความประทับใจใน Road To Kingdom: ACE OF ACE การแสดงของพวกเขาแต่ละครั้งเต็มไปด้วยพลัง และความคิดสร้างสรรค์ ทั้งไลน์เต้นที่แข็งแกร่ง การร้องที่ทรงพลัง และเสน่ห์เฉพาะตัวที่ดึงดูดสายตาแฟนๆ มาติดตามพวกเขาตั้งแต่ต้นจบรายการกันเถอะ
Cover Road To Kingdom 8TURN

บทความนี้ จะกล่าวถึงการได้รับชมการแสดงของวง 8TURN ในรายการ Road To Kingdom: ACE OF ACE ตั้งแต่ตอนแรกจนถึงตอนจบของรายการ ซึ่งจะพูดเรื่องการแสดงในแต่ละสัปดาห์ของพวกเขาว่าทำการโชว์ออกมาเป็นอย่างไรบ้าง คอนเซ็ปต์คืออะไร ใช้เพลงอะไร และท้ายที่สุดแล้ว ใครจะเป็นผู้ชนะในรายการนี้

รายการ Road To Kingdom: ACE OF ACE มีซับไทยใน Viu สามารถรับชมได้: คลิก

การแสดงในแต่ละ EP. ของ 8TURN


การแสดง EP.1 – Act I: In Vino Veritas

การแข่งขันใน EP.1 ของทุกทีมนั้น จะเริ่มต้นจากให้ทำการแสดง 2 โชว์ คือ โชว์เดี่ยวของ ACE ในทีม และ โชว์ความเป็นทีม ACE ซึ่งในการแสดงของโชว์เดี่ยวนั้น 8TURN ได้เลือกให้ “มยองโฮ” เป็นผู้ทำการแสดงในชื่อว่า “In Vino Veritas” โดยมีคอนเซ็ปต์ของการแสดงคือ “เซ็กซี่” เป็นการโชว์ความสามารถในการเต้นของมยองโฮออกมาผ่านคอนเซ็ปต์ และธีมของโชว์ชื่อมีความหมายในภาษาละตินแปลว่า “คนเมามักจะพูดความจริง” เป็นสุภาษิตในการเล่นคำว่ามีสัจจะอยู่ในไวน์


การแสดง EP.1 – Act II: WE + THE GAME

การแข่งขันใน EP.1 ของทุกทีมนั้น จะเริ่มต้นจากให้ทำการแสดง 2 โชว์ คือ โชว์เดี่ยวของ ACE ในทีม และ โชว์ความเป็นทีม ACE ซึ่งในการแสดงของทีมนั้น 8TURN ได้ทำการแสดงในชื่อว่า “WE + THE GAME” โดยมีคอนเซ็ปต์ของการแสดงคือ “การแข่งขัน” สื่อถึงว่าพวกเขาพร้อมที่จะสู้ในเกมการแข่งขันนี้ไปด้วยกัน ตั้งแต่จุดเริ่มต้นจนถึงจุดจบ และจะเป็นผู้ที่ได้แชมป์ในเกมนี้


Author (ผู้เขียนบทความ) : aroundnerd.com
Source (ข้อมูลอ้างอิง) : (1)

Shares:

Related Posts

ภาพปก_เพลง_Supersonic_fromis9
KPOP

fromis_9 มาแล้ว! พร้อมเพลงใหม่ “Supersonic”

fromis_9 นักร้องเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี มีสมาชิก 8 คน ประกอบด้วย อีแซรม, ซงฮายอง, พัคจีวอน, โนจีซอน, อีซอยอน, อีแชยอง, อีนากยอง และแบคจีฮอน กลับมาอีกครั้ง 12 สิงหาคม 2024 พร้อมเพลงใหม่ชื่อว่า “Supersonic”
Image of ITZY Gold Album
KPOP

ITZY เตรียมคัมแบ็คครบวงในอัลบั้ม GOLD

ITZY จะคัมแบ็คพร้อมกับอัลบั้มใหม่ 'GOLD' ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 15 ตุลาคมนี้ โดย JYP Entertainment ได้ปล่อยรายชื่อเพลง, ตารางกิจกรรม, และตัวอย่างออกมาเพื่อสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟน ๆ
THE NEW SIX Profile Road To Kingdom
KPOP

รีวิว Road To Kingdom Ace of Ace: THE NEW SIX

THE NEW SIX สร้างความประทับใจใน Road To Kingdom: ACE OF ACE การแสดงของพวกเขาแต่ละครั้งเต็มไปด้วยพลัง และความคิดสร้างสรรค์ ทั้งไลน์เต้นที่แข็งแกร่ง การร้องที่ทรงพลัง และเสน่ห์เฉพาะตัวที่ดึงดูดสายตาแฟนๆ มาติดตามพวกเขาตั้งแต่ต้นจบรายการกันเถอะ