KPOPEntertainment

รีวิว Road To Kingdom Ace of Ace: YOUNITE

YOUNITE สร้างความประทับใจใน Road To Kingdom: ACE OF ACE การแสดงของพวกเขาแต่ละครั้งเต็มไปด้วยพลัง และความคิดสร้างสรรค์ ทั้งไลน์เต้นที่แข็งแกร่ง การร้องที่ทรงพลัง และเสน่ห์เฉพาะตัวที่ดึงดูดสายตาแฟนๆ มาติดตามพวกเขาตั้งแต่ต้นจบรายการกันเถอะ
Cover Road To Kingdom YOUNITE

บทความนี้ จะกล่าวถึงการได้รับชมการแสดงของวง YOUNITE ในรายการ Road To Kingdom: ACE OF ACE ตั้งแต่ตอนแรกจนถึงตอนจบของรายการ ซึ่งจะพูดเรื่องการแสดงในแต่ละสัปดาห์ของพวกเขาว่าทำการโชว์ออกมาเป็นอย่างไรบ้าง คอนเซ็ปต์คืออะไร ใช้เพลงอะไร และท้ายที่สุดแล้ว ใครจะเป็นผู้ชนะในรายการนี้

รายการ Road To Kingdom: ACE OF ACE มีซับไทยใน Viu สามารถรับชมได้: คลิก

การแสดงในแต่ละ EP. ของ YOUNITE


การแสดง EP.1 – Act I: untitled freestyle

การแข่งขันใน EP.1 ของทุกทีมนั้น จะเริ่มต้นจากให้ทำการแสดง 2 โชว์ คือ โชว์เดี่ยวของ ACE ในทีม และ โชว์ความเป็นทีม ACE ซึ่งในการแสดงของโชว์เดี่ยวนั้น YOUNITE ได้เลือกให้ “DEY” เป็นผู้ทำการแสดงในชื่อว่า “untitled freestyle” โดยมีคอนเซ็ปต์ของการแสดงคือ “แร็ป” สื่อถึงความสามารถด้านการแร็ปของเขา และเนื้อเพลงพูดถึงความฝัน, เพื่อน ๆ ในวงของเขา และการแข่งขันครั้งนี้


การแสดง EP.1 – Act II: Bad Cupid

การแข่งขันใน EP.1 ของทุกทีมนั้น จะเริ่มต้นจากให้ทำการแสดง 2 โชว์ คือ โชว์เดี่ยวของ ACE ในทีม และ โชว์ความเป็นทีม ACE ซึ่งในการแสดงของทีมนั้น YOUNITE ได้ทำการแสดงในชื่อว่า “Bad Cupid” โดยมีคอนเซ็ปต์ของการแสดงคือ “โจร” มาในธีมชุดสีแดงคล้ายกับชุดนักต้มตุ๋นในซีรีส์หลาย ๆ เรื่อง โดยต้องการจะสื่อถึงว่าพวกเขาจะมาขโมยถ้วยแชมป์เปี้ยนจากรายการนี้ เห็นได้จากโชว์ที่มีการใส่หน้ากากโจร ถือปืนมาปล้นตู้กระจกที่ด้านในมีถ้วยรางวัลอยู่ และในตอนจบได้ทำการพังตู้ ขโมยถ้วยรางวัลออกมา และเทให้เห็นว่ามีทั้งหมด 8 อัน หมายถึงพวกเขาทั้ง 8 คนคือผู้ชนะ


Author (ผู้เขียนบทความ) : aroundnerd.com
Source (ข้อมูลอ้างอิง) : (1)

Shares:

Related Posts

THE NEW SIX Profile Road To Kingdom
KPOP

รีวิว Road To Kingdom Ace of Ace: THE NEW SIX

THE NEW SIX สร้างความประทับใจใน Road To Kingdom: ACE OF ACE การแสดงของพวกเขาแต่ละครั้งเต็มไปด้วยพลัง และความคิดสร้างสรรค์ ทั้งไลน์เต้นที่แข็งแกร่ง การร้องที่ทรงพลัง และเสน่ห์เฉพาะตัวที่ดึงดูดสายตาแฟนๆ มาติดตามพวกเขาตั้งแต่ต้นจบรายการกันเถอะ