Movies

เรื่องย่อ Joker: Folie à Deux

Joker: Folie à Deux เป็นภาคต่อของภาพยนตร์ Joker (2019) ชายที่กลายเป็นหนึ่งในวายร้ายที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก ภาคนี้เน้นเรื่องราวของ Arthur หลังจากการก่อจลาจลใน Gotham City ซึ่งเขาได้พบกับ Harleen Quinzel

ชื่อเรื่อง: Joker: Folie à Deux
ประเภท: ดราม่า
ความยาว: 138 นาที
ประเทศ: หนังฝรั่ง
วันเปิดตัว: 2 ตุลาคม 2024
ฉายในโรงภาพยนตร์:
ช่องทางการรับชม: ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

Moive Poster - Joker Folie À Deux

เรื่องย่อ

Moive Poster - Joker Folie À Deux

“Joker: Folie à Deux” เป็นภาคต่อของภาพยนตร์ Joker (2019) ที่นำแสดงโดย Joaquin Phoenix ในบท Arthur Fleck ชายที่กลายเป็นหนึ่งในวายร้ายที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก ภาคนี้เน้นเรื่องราวของ Arthur หลังจากการก่อจลาจลใน Gotham City ซึ่งเขาได้พบกับ Harleen Quinzel หรือ Harley Quinn ที่คาดว่าจะรับบทโดย Lady Gaga ซึ่งเป็นจิตแพทย์ที่หลงใหลในตัวเขาและค่อยๆ เข้าสู่โลกแห่งความบ้าคลั่งตามเขาไป

คำว่า “Folie à Deux” หมายถึง “โรคจิตที่เกิดขึ้นร่วมกัน” เป็นแนวคิดทางจิตเวชที่ทั้งคู่จะได้รับผลกระทบจากความบ้าคลั่งไปด้วยกัน ภาพยนตร์นี้คาดว่าจะนำเสนอเนื้อเรื่องที่ลึกซึ้งเกี่ยวกับจิตวิทยาและการสร้างความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนของสองตัวละครหลัก


ตัวอย่างภาพยนตร์

“Joker: Folie à Deux” สานต่อความสำเร็จจากภาคแรกที่ได้รับการยอมรับอย่างสูง และคาดว่าจะเพิ่มความเข้มข้นของการสำรวจด้านมืดของจิตใจมนุษย์


Author (ผู้เขียนบทความ) : aroundnerd.com
Source (ข้อมูลอ้างอิง) : (1)

Shares:

Related Posts

Movie Poster Avengers Endgame
Movies

เรื่องย่อ Avengers: Endgame

Avengers: Endgame เป็นภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่ที่สานต่อเรื่องราวจาก "Avengers: Infinity War" ซึ่งเหล่า Avengers ต้องต่อสู้กับ Thanos หลังจากครึ่งหนึ่งของสิ่งมีชีวิตในจักรวาลถูกทำลายไป
Movie Poster Iron Man
Movies

เรื่องย่อ Iron Man

Tony Stark มหาเศรษฐี และนักประดิษฐ์ผู้ถูกจับตัวไปโดยกลุ่มผู้ก่อการร้ายในตะวันออกกลาง ในการหนีออกมา Stark ได้สร้างชุดเกราะที่แข็งแกร่งและทันสมัย ซึ่งทำให้เขากลายเป็น Iron Man
Movie Poster Black Panther
Movies

เรื่องย่อ Black Panther

อาณาจักร Wakanda ประเทศสมมติในแอฟริกาที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงและวัฒนธรรมที่ล้ำหน้า T-Challa ขึ้นครองบัลลังก์หลังจากการเสียชีวิตของพ่อเขา กลายเป็น Black Panther