KPOPEntertainment

รายการ PROJECT 7 ของ JTBC ตามหาบอยกรุ๊ปวงใหม่ มีคนไทยด้วย

JTBC เปิดตัวรายการออดิชั่นไอดอลรูปแบบใหม่ ‘PROJECT 7’ ตามหาบอยกรุ๊ปวงใหม่ 7 คน จากผู้เข้าแข่งขัน 100 คนจากทั่วโลก มีคนไทยเข้าร่วมรายการด้วย!
PROJECT7 JTBC

รายการออดิชั่นไอดอล ‘PROJECT 7’ ของ JTBC ที่จะออกอากาศครั้งแรกในวันที่ 18 ตุลาคมนี้ ได้ปล่อยเพลงหลักของรายการ ‘달려 (Up To You)’ ออกมาแล้ว เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2024


ตัวอย่างรายการ


เพลงประกอบรายการ: ‘달려 (Up To You)’ – PROJECT 7

เพลง ‘달려 (Up To You)’ มีเนื้อหาเกี่ยวกับความมุ่งมั่นและความหลงใหลของเด็กฝึกหัดที่วิ่งไล่ตามความฝัน โดยความฝันนี้ขึ้นอยู่กับมือของ ‘World Assembler’ เป็นเพลงที่มีจังหวะ EDM ผสมกับเสียงซินธิไซเซอร์ที่ติดหู สร้างความรู้สึกเสพติดอย่างแปลกประหลาด อีกทั้งการร้องพร้อมกันของผู้เข้าแข่งขันยังสร้างบรรยากาศที่สดชื่นและทรงพลัง

เพลงนี้ได้รับการแต่งโดย ALYSA, AVENUE 52, และ SQVARE ผู้ที่เคยร่วมงานกับศิลปิน K-pop ชั้นนำ เช่น aespa, LE SSERAFIM, NCT 127, และ THE BOYZ ซึ่งช่วยเพิ่มความสมบูรณ์แบบให้กับเพลง


PROJECT7 JTBC

หลังจากปล่อยเพลง ‘달려’ แล้ว ‘PROJECT 7’ จะปล่อยคลิปการแสดงของผู้เข้าแข่งขันผ่านช่อง YouTube อย่างเป็นทางการในวันที่ 27 กันยายนเป็นต้นไป

‘PROJECT 7’ เป็นรายการออดิชั่นแบบอินเตอร์แอคทีฟรายการแรกของเกาหลีที่เปิดโอกาสให้ผู้ชมมีส่วนร่วมมากกว่าการโหวต โดยผู้ชมสามารถเลือกผู้เข้าแข่งขันและจัดทีมใหม่ได้ในแต่ละรอบ ทำให้เกิดการพัฒนาผู้เข้าแข่งขันที่พวกเขาชื่นชอบ โดยมีนักแสดง อีซูฮยอก เป็นพิธีกรดำเนินรายการ


ผู้แข่งขันคนไทย

PROJECT7 JTBC
PROJECT7 JTBC

มีผู้แข่งขันชาวไทยเข้าร่วมรายการ 3 คน ได้แก่ PETCH, AOM และ SANTA (เรียงตามอายุ)

PETCH อายุ 24 ปี (เกิดปี 2000)

PROJECT7-JTBC-PETCH

AOM อายุ 21 ปี (เกิดปี 2003)

PROJECT7-JTBC-AOM

SANTA อายุ 19 ปี (เกิดปี 2005)

PROJECT7-JTBC-SANTA

Author (ผู้เขียนบทความ) : aroundnerd.com
Source (ข้อมูลอ้างอิง) : (1)

Shares:

Related Posts

Movie News

ภาพยนตร์เกาหลี You Are The Apple Of My Eye นำแสดงโดย ดาฮยอน TWICE และ จอง จินยอง

ภาพยนตร์เกาหลี You Are The Apple Of My Eye เวอร์ชั่นรีเมคจากต้นฉบับภาพยนตร์รักโรแมนติกชื่อดังของไต้หวัน นำแสดงโดย ดาฮยอน TWICE และ จอง จินยอง