KPOP

ITZY เตรียมคัมแบ็คครบวงในอัลบั้ม GOLD

ITZY จะคัมแบ็คพร้อมกับอัลบั้มใหม่ 'GOLD' ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 15 ตุลาคมนี้ โดย JYP Entertainment ได้ปล่อยรายชื่อเพลง, ตารางกิจกรรม, และตัวอย่างออกมาเพื่อสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟน ๆ
Image of ITZY Gold Album

ITZY จะคัมแบ็คพร้อมกับมินิอัลบั้ม ‘GOLD’ ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 15 ตุลาคมนี้ โดย JYP Entertainment ได้เริ่มทยอยปล่อยภาพคอนเซ็ปต์ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม และในเวลาเที่ยงคืนของวันที่ 4 ตุลาคม ได้ปล่อยภาพกลุ่มและภาพเดี่ยวที่แสดงให้เห็นถึงเสน่ห์ที่เป็นเอกลักษณ์ของสมาชิกแต่ละคน ได้แก่ เยจี, ลีอา, รยูจิน, แชรยอง, และยูนา

ITZY เพิ่งสิ้นสุดการทัวร์คอนเสิร์ต ‘ITZY 2ND WORLD TOUR’ (BORN TO BE) ซึ่งประกอบด้วยการแสดงทั้งหมด 32 ครั้งใน 28 เมืองทั่วโลก พวกเธอเตรียมคัมแบ็คครั้งแรกหลังเดบิวต์ด้วยเพลงไตเติ้ลสองเพลงคือ ‘GOLD’ และ ‘Imaginary Friend’ (อิเมจินารี เฟรนด์)


ตัวอย่างเพลงในอัลบั้ม GOLD ของ ITZY

ITZY ‘GOLD’ ALBUM CONCEPT TRAILER

ในอัลบั้มใหม่ยังมีเพลงใหม่อย่าง ‘Bad Girls R Us’, ‘Supernatural’, ‘FIVE’, และ ‘VAY (Feat. ชางบิน จาก Stray Kids)’ รวมทั้งเพลงจากผลงานก่อนหน้าอย่าง ‘UNTOUCHABLE’, ‘BORN TO BE’, ‘Mr. Vampire’, ‘Dynamite’, และ ‘Escalator’ ซึ่งเวอร์ชันสุดท้ายของเพลงเหล่านี้จะถูกรวมในอัลบั้มนี้ทั้งหมด 11 เพลง โดยเพลง ‘FIVE’ ได้ถูกเปิดเผยบางส่วนในคอนเทนต์ ‘내 생에 복날은’ บนช่อง YouTube ของ ITZY เมื่อวันที่ 12 กันยายน ทำให้แฟน ๆ ให้การตอบรับเป็นอย่างดี

มินิอัลบั้ม ‘GOLD’ ของ ITZY จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 15 ตุลาคม เวลา 18.00 น. และหนึ่งชั่วโมงก่อนนั้น พวกเธอจะมีไลฟ์นับถอยหลังเพื่อฉลองการคัมแบ็ค นอกจากนี้ในวันที่ 2 พฤศจิกายน ITZY จะจัดงานแฟนมีตติ้งเพื่อพบกับ MIDZY (แฟนคลับ) อีกด้วย

Image of ITZY Gold Album

Author (ผู้เขียนบทความ) : aroundnerd.com
Source (ข้อมูลอ้างอิง) : (1) (2)

Shares:

Related Posts

TEMPEST Profile Road To Kingdom
KPOP

รีวิว Road To Kingdom Ace of Ace: TEMPEST

TEMPEST สร้างความประทับใจใน Road To Kingdom: ACE OF ACE การแสดงของพวกเขาแต่ละครั้งเต็มไปด้วยพลัง และความคิดสร้างสรรค์ ทั้งไลน์เต้นที่แข็งแกร่ง การร้องที่ทรงพลัง และเสน่ห์เฉพาะตัวที่ดึงดูดสายตาแฟนๆ มาติดตามพวกเขาตั้งแต่ต้นจบรายการกันเถอะ
ONEUS Profile Road To Kingdom
KPOP

รีวิว Road To Kingdom Ace of Ace: ONEUS

ONEUS สร้างความประทับใจใน Road To Kingdom: ACE OF ACE การแสดงของพวกเขาแต่ละครั้งเต็มไปด้วยพลัง และความคิดสร้างสรรค์ ทั้งไลน์เต้นที่แข็งแกร่ง การร้องที่ทรงพลัง และเสน่ห์เฉพาะตัวที่ดึงดูดสายตาแฟนๆ มาติดตามพวกเขาตั้งแต่ต้นจบรายการกันเถอะ