KPOPEntertainment

ลิซ่า BLACKPINK ปล่อยซิงเกิลใหม่ Moonlit Floor

ลิซ่า BLACKPINK ปล่อยซิงเกิลใหม่ Moonlit Floor ผ่านทางเว็บไซต์เพลงทั่วโลก
LISA - MOONLIT FLOOR

ลิซ่า BLACKPINK ปล่อยซิงเกิลใหม่ Moonlit Floor ผ่านทางเว็บไซต์เพลงทั่วโลก วันนี้ (4 ต.ค.) เวลา 9.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

เพลง ‘Moonlit Floor’ เป็นเพลงที่นำเพลงฮิตจากยุค 1990 อย่าง ‘Kiss Me’ ของ Sixpence None the Richer มาทำการแซมเปิลใหม่ โดยลิซ่าได้นำเสนอผ่านเสียงร้องและการแร็ปที่มีเสน่ห์ชวนฝัน ทำให้เพลงนี้ถูกตีความใหม่ในสไตล์ของเธอ


คลิป Official Audio เพลง Moonlit Floor ของ ลิซ่า

LISA – MOONLIT FLOOR (Official Audio)

‘Moonlit Floor’ เคยถูกเปิดตัวครั้งแรกในงานเทศกาลดนตรีระดับโลก ‘Global Citizen Festival’ ที่จัดขึ้นในสวนเซ็นทรัลพาร์ก นิวยอร์ก เมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งลิซ่าเป็นหนึ่งในเฮดไลเนอร์ของงาน โดยเธอได้แสดงเพลง ‘ROCKSTAR’, ‘NEW WOMAN’, ‘Lalisa’, และ ‘Money’ ต่อหน้าผู้ชมจำนวนมาก ทำให้ได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลามจากแฟน ๆ ทั่วโลก


LISA - MOONLIT FLOOR

หลังจากลิซ่าได้เซ็นสัญญากับ RCA Records ภายใต้ Sony Music ในเดือนเมษายนที่ผ่านมา เธอได้ปล่อยซิงเกิล ‘ROCKSTAR’ เป็นผลงานแรกในการทำกิจกรรมระดับโลก ซึ่งเพลงนี้ขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ต ‘Billboard Global Excl. U.S.’ และอันดับ 4 บนชาร์ต ‘Global 200’ ของ Billboard สร้างความประทับใจให้เห็นถึงอิทธิพลของเธอ

นอกจากนี้ เพลง ‘ROCKSTAR’ ยังติดอันดับ 8 บนชาร์ต Spotify Global Daily และติดชาร์ตในกว่า 20 ประเทศทั่วโลก ลิซ่ายังได้รับรางวัล ‘Best K-pop’ จากงาน ‘MTV Video Music Awards’ ซึ่งทำให้เธอเป็นศิลปิน K-pop โซโล่คนแรกที่คว้ารางวัลนี้หลายครั้ง


LISA - MOONLIT FLOOR

นอกเหนือจากกิจกรรมทางดนตรี ลิซ่ายังเป็นแอมบาสเดอร์ของแบรนด์แฟชั่นชั้นนำอย่าง Bulgari และ Louis Vuitton และเตรียมตัวสำหรับการเดบิวต์ในฐานะนักแสดง โดยเธอจะปรากฏตัวในซีรีส์ HBO Original เรื่อง ‘The White Lotus’ ซีซั่น 3 ซึ่งขณะนี้กำลังถ่ายทำอยู่ในประเทศไทยบ้านเกิดของเธอ

นอกจากนี้ ลิซ่ายังเตรียมขึ้นแสดงในงานแฟชั่นโชว์ของ Victoria’s Secret ที่จะกลับมาอีกครั้งในรอบ 6 ปี


Author (ผู้เขียนบทความ) : aroundnerd.com
Source (ข้อมูลอ้างอิง) : (1) (2)

Shares:

Related Posts

KPOP

ลิซ่า (LISA) เดบิวต์โซโล่พร้อมเพลงใหม่ ROCKSTAR

ลิซ่า สมาชิกวง BLACKPINK กลับมาแล้ว พร้อมกับการเดบิวต์โซโล่ด้วยเพลงใหม่ “ROCKSTAR” และ MV เพลงที่จัดเต็ม นักแสดง และแดนเซอร์คนไทยจำนานมากได้ร่วมงานในการเดบิวต์ครั้งนี้ด้วย