Movie Reviews

รีวิว ปฏิบัติการระห่ำ โคตรคนฟอร์จูน (Operation Fortune)

ยอดสายลับออร์สัน ฟอร์จูน จำใจร่วมงานกับทีมปฎิบัติการชั้นแนวหน้าของโลก รวมทั้งดาราเบอร์ใหญ่ของฮอลลีวู้ด เพื่อหยุดยั้งการซื้อขายอาวุธอันตราย (ข้อมูลจาก Netflix)

ชื่อเรื่อง: ปฏิบัติการระห่ำ โคตรคนฟอร์จูน (Operation Fortune)
ประเภท: ตลก, แอ็คชั่น, ผจญภัย, สายลับ
ความยาว: 113 นาที
ประเทศ: หนังฝรั่ง
วันเปิดตัว: ปี 2023
ฉายในโรงภาพยนตร์:
คะแนนรวม: 2.75/5 คะแนน ⭐⭐
การแนะนำ: 👌
ช่องทางการรับชม: Netflix

เรื่องย่อ: ยอดสายลับออร์สัน ฟอร์จูน จำใจร่วมงานกับทีมปฎิบัติการชั้นแนวหน้าของโลก รวมทั้งดาราเบอร์ใหญ่ของฮอลลีวู้ด เพื่อหยุดยั้งการซื้อขายอาวุธอันตราย (ข้อมูลจาก Netflix)


รีวิว: เป็นหนังแอ็คชั่น แนวสายลับไปปฎิบัติภาระกิจลับ แต่เนื้อเรื่องไม่ได้หนักขนาดนั้น ค่อนข้างไปทางตลก คอมเมดี้มากกว่า ดูเพื่อความบันเทิงได้ ปมไม่ได้ซับซ้อน ฉากต่อสู้ไม่ได้เยอะมาก แต่ก็ยังเหมาะสมกับการเป็นหนังแอ็คชั่น


เกณฑ์การให้คะแนน
การแสดง:
5/5
ความสวยงามของภาพ และระบบเสียง, เพลง: 2/5
เนื้อเรื่อง และบทภาพยนตร์: 2/5
การนำเสนอ: 2/5

Author (ผู้เขียนบทความ) : aroundnerd.com


Shares:

Related Posts

Movie Reviews

รีวิว Wonderland

เมื่อปัญญาประดิษฐ์เป็นสะพานเชื่อมให้ผู้ที่ยังโศกเศร้าติดต่อกับผู้ล่วงลับได้ แอร์โฮสเตสสาวกับแม่คนหนึ่งต้องพยายามค้นหานิยามของโลกแห่งความจริง และความเป็นมนุษย์ (ข้อมูลจาก Netflix)
Movie Reviews

รีวิว อหังการ์ทีมปล้นประดาน้ำ (Smugglers)

สุดยอดนักดำน้ำฟรีไดฟ์ฝ่าน่านน้ำอันตราย และกลับไปร่วมทีมนักดำน้ำหญิงล้วนที่ผิดใจกับเธออีกครั้ง ในภารกิจปล้นครั้งสำคัญ ที่มีจอมบงการขบวนการลักลอบขนของเถื่อนอยู่เบื้องหลัง (ข้อมูลจาก Netflix)
Movie Reviews

รีวิว อนงค์ My Boo (2024)

“โจ” เกมเมอร์หนุ่มดวงตก ได้รับมรดกเป็นบ้านที่มีผีเจ้าของบ้านคนเก่า “อนงค์” แถมมาด้วย แต่คนก็ไม่ยอมหนี ผีก็ไม่ยอมไป คนกับผีเลยจับมือกันเปิดบ้านผีสิงให้คนมาเที่ยวเล่น แถมยังได้เห็นความน่ารักของผีบ้านนี้มากขึ้นทุกวันจนเกิดเป็นความรัก (ข้อมูลจาก majorcineplex)
Movie Reviews

รีวิว A Quiet Place Day One ดินแดนไร้เสียง

เมื่อเมืองนิวยอร์กถูกรุนรานโดยสิ่งที่มีชีวิตจากต่างดาวที่ออกตามล่าด้วยเสียง หญิงสาวที่ชื่อว่า แซมมี่ ก็พยายามที่จะเอาชีวิตรอดจากมหันตภัยในครั้งนี้