Movie Reviews

รีวิว อนงค์ My Boo (2024)

“โจ” เกมเมอร์หนุ่มดวงตก ได้รับมรดกเป็นบ้านที่มีผีเจ้าของบ้านคนเก่า “อนงค์” แถมมาด้วย แต่คนก็ไม่ยอมหนี ผีก็ไม่ยอมไป คนกับผีเลยจับมือกันเปิดบ้านผีสิงให้คนมาเที่ยวเล่น แถมยังได้เห็นความน่ารักของผีบ้านนี้มากขึ้นทุกวันจนเกิดเป็นความรัก (ข้อมูลจาก majorcineplex)

ชื่อเรื่อง: อนงค์ (My Boo)
ประเภท: ตลก, สยองขวัญ, โรแมนติก
ความยาว: 125 นาที
ประเทศ: หนังไทย
วันเปิดตัว: 1 พฤษภาคม 2024
ฉายในโรงภาพยนตร์:
คะแนนรวม: 4/5 คะแนน ⭐⭐⭐⭐
การแนะนำ: 👍
ช่องทางการรับชม: ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ


เรื่องย่อ: “โจ” เกมเมอร์หนุ่มดวงตก ได้รับมรดกเป็นบ้านที่มีผีเจ้าของบ้านคนเก่า “อนงค์” แถมมาด้วย แต่คนก็ไม่ยอมหนี ผีก็ไม่ยอมไป คนกับผีเลยจับมือกันเปิดบ้านผีสิงให้คนมาเที่ยวเล่น แถมยังได้เห็นความน่ารักของผีบ้านนี้มากขึ้นทุกวันจนเกิดเป็นความรัก (ข้อมูลจาก majorcineplex)


รีวิว: เป็นหนังผีที่ไม่น่ากลัวเลย หรือจะเรียกว่าเป็นหนังโรแมนติกคอมเมดี้ที่มีธีมเรื่องเป็นผีก็ได้ ใครที่ไม่ชอบดูหนังผี หรือไม่ชอบฉากน่ากลัว ๆ สามารถดูเรื่องนี้ได้แบบไม่ต้องปิดตาเลย ไม่ค่อยมีฉากสะดุ้งให้ตกใจ เนื้อเรื่องสบาย ๆ เหมาะสำหรับคนที่ต้องการหาหนังที่ค่อนข้างผ่อนคลายสักเรื่องดูเพื่อความสนุก นักแสดงกับบทบาทที่ได้รับในแต่ละตัวละครถือว่าลงตัวมาก ๆ เคมีของพระเอกนางเอกก็ค่อนข้างดีเลยทีเดียว ในการนำเสนอมีทั้งจังหวะตลก จริงจัง โรแมนติก การดำเนินเรื่องดีมาก มีลำดับขั้นตอนที่ไม่ทำให้สับสน คลายปมได้ดี และบทสรุปของเนื้อเรื่องทำออกมาได้สมบูรณ์ ดูจบแล้วไม่มีอะไรให้ค้างคาใจเลย เรียกได้ว่าหนังจบ คนดูก็จบ ไม่ต้องคิดต่อ ไม่ได้รู้สึกขัดเลย


เกณฑ์การให้คะแนน
การแสดง: 5/5
ความสวยงามของภาพ และระบบเสียง, เพลง: 2/5
เนื้อเรื่อง และบทภาพยนตร์: 4/5
การนำเสนอ: 5/5

Author (ผู้เขียนบทความ) : aroundnerd.com

Shares:

Related Posts

Movie Reviews

รีวิว ปฏิบัติการระห่ำ โคตรคนฟอร์จูน (Operation Fortune)

ยอดสายลับออร์สัน ฟอร์จูน จำใจร่วมงานกับทีมปฎิบัติการชั้นแนวหน้าของโลก รวมทั้งดาราเบอร์ใหญ่ของฮอลลีวู้ด เพื่อหยุดยั้งการซื้อขายอาวุธอันตราย (ข้อมูลจาก Netflix)
Movie Reviews

รีวิว อหังการ์ทีมปล้นประดาน้ำ (Smugglers)

สุดยอดนักดำน้ำฟรีไดฟ์ฝ่าน่านน้ำอันตราย และกลับไปร่วมทีมนักดำน้ำหญิงล้วนที่ผิดใจกับเธออีกครั้ง ในภารกิจปล้นครั้งสำคัญ ที่มีจอมบงการขบวนการลักลอบขนของเถื่อนอยู่เบื้องหลัง (ข้อมูลจาก Netflix)
Movie Reviews

รีวิว ปฐมบทเกมล่าเกม The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes

การต่อสู้ระหว่าง “ซองเบิร์ดส” และ “อสรพิษ” ใจกลางดงดอกกุหลาบซึ่งเป็นสัญลักษณ์ประจำตัวของประธานาธิบดีสโนว์ การผจญภัยสุดพลิกผันของ “คอริโอลานุส สโนว์” และสาวน้อยตัวแทนเขต 12 “ลูซี่ เกรย์ แบร์ด” ในการแข่งขัน เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์ ครั้งที่ 10 ซึ่งนับเป็นเกมล่าชีวิตครั้งที่จะทำให้ผู้คนทั้งพาเน็มต้องเผชิญกับชะตากรรมที่ไม่คาดฝันไปตลอดกาล (ข้อมูลจาก majorcineplex)
Movie Reviews

รีวิว Wonderland

เมื่อปัญญาประดิษฐ์เป็นสะพานเชื่อมให้ผู้ที่ยังโศกเศร้าติดต่อกับผู้ล่วงลับได้ แอร์โฮสเตสสาวกับแม่คนหนึ่งต้องพยายามค้นหานิยามของโลกแห่งความจริง และความเป็นมนุษย์ (ข้อมูลจาก Netflix)