Drama

ซีรีส์เกาหลี วังวนสงครามชนชั้น (Hierarchy) บน Netflix

เรื่องย่อ ซีรีส์ วังวนสงครามชนชั้น (Hierarchy) บน Netflix นำแสดงโดย “โรจองแอ, อีแชมิน, คิมแจวอน, ชีแฮวอน, อีวอนจอง” เรื่องราวด้านมืดของโรงเรียนมัธยมจูชิน

เรื่องย่อ ซีรีส์ วังวนสงครามชนชั้น (Hierarchy) บน Netflix เริ่มตอนแรก 7 มิถุนายน 2024 นำแสดงโดย โรจองแอ, อีแชมิน, คิมแจวอน, ชีฮเยวอน, อีวอนจอง เรื่องราวด้านมืดของโรงเรียนมัธยมจูชิน ที่มีนักเรียนตัวท็อปที่สามารถควบคุมกฎ และออกคำสั่งต่าง ๆ ภายในโรงเรียนได้ ซึ่งพวกเขาเป็นลูกหลานในตระกูลร่ำรวย และมีอำนาจ อยู่มาวันนึงก็เกิดเหตุการณ์ที่ทำให้นักเรียนทุนคนนึงในโรงเรียนต้องเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ


ชื่อเรื่อง: วังวนสงครามชนชั้น (Hierarchy)
ประเภท: ดราม่า
ความยาว: 7 ตอน
ประเทศ: ซีรีส์เกาหลี
วันเปิดตัว: ปี 2024
ช่องทางการรับชม: Netflix

ผู้กำกับ: แบฮยอนจิน
ผู้เขียนบท: ชูฮเยมี
นักแสดงนำ: โรจองแอ, อีแชมิน, คิมแจวอน, ชีฮเยวอน, อีวอนจอง


ตัวอย่างซีรีส์

เรื่องย่อ วังวนสงครามชนชั้น (Hierarchy)

โรจองแอ (จองแจอี), คิมแจวอน (คิมรีอัน), จีฮเยวอน (ยุนเฮรา), อีวอนจอง (อีอูจิน) ทั้ง 4 คน เป็นนักเรียนตัวท็อปของโรงเรียนมัธยมจูชินที่สามารถควบคุมกฎ และออกคำสั่งต่าง ๆ ภายในโรงเรียนได้ ซึ่งพวกเขาแต่ละคนก็มีความลับของตัวเอง อยู่มาวันนึงก็เกิดเหตุการณ์ที่ทำให้นักเรียนทุนคนนึงในโรงเรียนต้องเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ จากนั้น อีแชมิน (คังฮา) นักเรียนทุนคนใหม่ที่เข้ามาแทน ก็เริ่มสงสัยพฤติกรรมหลายอย่างของทุกคนในโรงเรียน เขาจึงเริ่มออกค้นหาความจริงว่าเกิดอะไรขึ้นกับนักเรียนทุนคนนั้น ความลับที่คนทั้งโรงเรียนปิดบังเอาไว้มันคืออะไรกันแน่ โดยที่ตัวเขาเองก็มีความลับที่เก็บซ่อนทุกคนเอาไว้เช่นกัน


เรื่องย่อซีรีส์เกาหลี วังวนสงครามชนชั้น (Hierarchy) บน Netflix


เรื่องย่อ วังวนสงครามชนชั้น (Hierarchy) EP.1

คังฮาเพิ่งย้ายมาเรียนที่จูชินไม่ทันไรก็ไปขัดตาใครหลายคน จากนั้นไม่นาน ก็ได้ไปงานปาร์ตี้สุดเหวี่ยงกับเพื่อนๆ และจำต้องเล่นเกมวัดใจที่ท้าทายศีลธรรม


เรื่องย่อ วังวนสงครามชนชั้น (Hierarchy) EP.2

หลังจากคังฮาก่อวีรกรรมในปาร์ตี้ ก็ต้องรับมือคิมรีอันที่พยายามจองล้างจองผลาญ จากนั้นเขาก็ได้ใกล้ชิดกับจองแจอีในระหว่างที่ออกค่ายกับโรงเรียน


เรื่องย่อ วังวนสงครามชนชั้น (Hierarchy) EP.3

แจอีกับคังฮาเปิดตัวว่าคบกัน รีอันอิจฉาตาร้อนจนต้องคิดหาแผนการมาตอบโต้ ในคืนสังสรรค์ผู้ปกครองที่ฟู่ฟ่า ส่วนยุนเฮราทำเรื่องน่าตกใจที่คาดไม่ถึง


เรื่องย่อ วังวนสงครามชนชั้น (Hierarchy) EP.4

เฮราปั่นหัวคังฮาให้คลางแคลงแจอี ขณะที่บุคคลปริศนายังคงรังควานแจอีอย่างต่อเนื่อง เธอก็ได้หายหน้าไปจากโรงเรียน


เรื่องย่อ วังวนสงครามชนชั้น (Hierarchy) EP.5

แจอีตัดสินใจย้ายโรงเรียน เมื่อรู้ความจริงที่น่าตกใจจากคังฮา หลังจากนั้นรีอันก็มีข่าวมาป่าวประกาศในงานเลี้ยงอำลาแจอี


เรื่องย่อ วังวนสงครามชนชั้น (Hierarchy) EP.6

คังฮาวางแผนโจมตีเพื่อสร้างแต้มต่อในโรงเรียน แต่แจอีพยายามปกป้องรีอันจากการโจมตีดังกล่าว ทำให้คังฮารู้ความลับบางอย่างของเธอ


เรื่องย่อ วังวนสงครามชนชั้น (Hierarchy) EP.7

การต่อสู้ระหว่างคังฮากับอันธพาลในรั้วโรงเรียนเริ่มลุกลามใหญ่โต เมื่อการคิดบัญชีเริ่มขึ้นที่จูชิน ท้ายที่สุดแล้วคังฮาจะบรรลุเป้าหมายไหม


Author (ผู้เขียนบทความ) : aroundnerd.com
Source (ข้อมูลอ้างอิง) : (1)

Shares:

Related Posts

Drama

คัง นาออน และ คิม อูซอก รับบทนักแสดงนำเรื่อง Zero Period Is Insider’s Time

ได้มีการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า คัง นาออน จะรับบทนำในซีรีย์แนววัยรุ่นโรแมนติก เรื่อง “Zero Period Is Insider’s Time” (ชื่อที่ยังไม่เป็นทางการ)
Drama

ซีรีส์เกาหลี The Player 2: Master of Swindlers

ภาคต่อของซีรีส์เรื่อง The Player เรื่องราวของแก๊งอาชญากรที่มีสมาชิกมากฝีมือ ไม่ว่าจะเป็น นักต้มตุ๋น, แฮกเกอร์, นักสู้ และนักซิ่ง ที่มารวมตัวกันเพื่อตามหา และออกขโมยเงินสกปรกของเหล่าคนรวยที่เก็บสะสมมาอย่างผิดกฎหมาย
Drama

นัม ดารึม กลับมาแล้ว

นัม ดารึม นักแสดงหนุ่มกลับมาจากการปลดประจำการทหารแล้ว และกำลังจะกลับมารับงานแสดงอีกครั้งเร็ว ๆ นี้ ร่วมถึงได้เปิดเผยรูปโปรไฟล์ใหม่ด้วย