Movie NewsKPOP

ภาพยนตร์เกาหลี You Are The Apple Of My Eye นำแสดงโดย ดาฮยอน TWICE และ จอง จินยอง

ภาพยนตร์เกาหลี You Are The Apple Of My Eye เวอร์ชั่นรีเมคจากต้นฉบับภาพยนตร์รักโรแมนติกชื่อดังของไต้หวัน นำแสดงโดย ดาฮยอน TWICE และ จอง จินยอง

บริษัท STUDIO TAKE และ Jayuro Pictures ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตของการรีเมคภาพยนตร์เรื่อง “You Are the Apple of My Eye” แบบเกาหลี ได้ปล่อยภาพการถ่ายทำเป็นครั้งแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ และประกาศว่าได้เริ่มเปิดกองถ่ายแล้วในต้นเดือนมิถุนายนนี้

ภาพยนตร์โรแมนติกชื่อดังจากไต้หวัน “You Are the Apple of My Eye” เล่าเรื่องราวของปัญหาในโรงเรียน High School ของ Ko Ching Teng และ Shen Chia Yi เนื้อเรื่องจะดำเนินตั้งแต่สมัยเรียนจนถึง 15 ปีต่อมา

Jung Jinyoung ซึ่งได้แสดงความหลากหลายในหลายโปรเจกต์ เช่น “The Dude In Me” ที่เป็นเรื่องที่ได้รับความนิยมในโรงหนัง และซีรีส์เรื่อง “Sweet Home” จะมารับบทเป็น Jin Woo (ตัวละคร Ko Ching Teng) ส่วน Dahyun จะรับบทเป็น Seon Ah (ตัวละคร Shen Chia Yi)


Author (ผู้เขียนบทความ) : aroundnerd.com
Source (ข้อมูลอ้างอิง) : (1)

Shares:

Related Posts

The CrewOne Profile Road To Kingdom
KPOP

รีวิว Road To Kingdom Ace of Ace: The CrewOne

The CrewOne สร้างความประทับใจใน Road To Kingdom: ACE OF ACE การแสดงของพวกเขาแต่ละครั้งเต็มไปด้วยพลัง และความคิดสร้างสรรค์ ทั้งไลน์เต้นที่แข็งแกร่ง การร้องที่ทรงพลัง และเสน่ห์เฉพาะตัวที่ดึงดูดสายตาแฟนๆ มาติดตามพวกเขาตั้งแต่ต้นจบรายการกันเถอะ
VENOM THE LAST DANCE – Final Trailer 2
Movie News

หนังเรื่อง Venom: The Last Dance เตรียมเปิดศึกครั้งสุดท้าย

Venom กลับมาอีกครั้งในภาคสุดท้าย! สัมผัสการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่ของ Venom ที่ต้องเผชิญกับภัยคุกคามครั้งใหม่ที่คาดไม่ถึง จะเป็นการปิดฉากตำนาน Venom อย่างสมบูรณ์แบบหรือไม่? ติดตามทุกความมันส์ใน Venom: The Last Dance
ONEUS Profile Road To Kingdom
KPOP

รีวิว Road To Kingdom Ace of Ace: ONEUS

ONEUS สร้างความประทับใจใน Road To Kingdom: ACE OF ACE การแสดงของพวกเขาแต่ละครั้งเต็มไปด้วยพลัง และความคิดสร้างสรรค์ ทั้งไลน์เต้นที่แข็งแกร่ง การร้องที่ทรงพลัง และเสน่ห์เฉพาะตัวที่ดึงดูดสายตาแฟนๆ มาติดตามพวกเขาตั้งแต่ต้นจบรายการกันเถอะ