KPOP

ENHYPEN ปล่อยเพลง XO (Only If You Say Yes)

วง ENHYPEN บอยกรุ๊ปเกาหลีใต้จากค่าย BE LIFT กลับมาพร้อมเพลงใหม่ “XO (Only If You Say Yes)” ในอัลบั้มเต็ม “ROMANCE : UNTOLD”

วง ENHYPEN บอยกรุ๊ปเกาหลีใต้จากค่าย BE LIFT คัมแบ็คแล้ว พร้อมเพลงหลักเพลงใหม่ ชื่อว่า “XO (Only If You Say Yes)” อยู่ในอัลบั้มเต็ม “ROMANCE : UNTOLD”.


อัลบั้ม “ROMANCE : UNTOLD” เป็นอัลบั้มเต็มของ ENHYPEN ประกอบไปด้วยทั้งหมด 10 เพลง คือ Moonstruck, XO (Only If You Say Yes)* เพลงหลัก, Your Eyes Only, Hundred Broken Hearts, Brought The Heat Back, Paranormal, Royalty, Highway 1009, XO (Only If You Say Yes) English Ver. Feat.JVKE, Highway 1009 (Narr Ver.) CD Only.

เพลง “XO (Only If You Say Yes)” เป็นเพลงแนว Pop ที่มีดนตรี และเมโลดี้ที่ฟังง่าย จำได้ง่าย ๆ มีท่อนที่ติดหู เนื้อเพลงกล่าวถึง “การสกินชิพ และความสัมพันธ์ของคนสองคน ขอเพียงแค่อีกฝ่ายพูดออกมาว่าต้องการอะไร อีกฝ่ายก็จะทำตามคำขอ เขาจะยอมทำทุกอย่างเพื่อคนที่รัก”


เพลง “XO (Only If You Say Yes)” – ENHYPEN

โดยตัว MV เพลง “XO (Only If You Say Yes)” มีความแฟนตาซีผสมผสานเข้าไปด้วย และยังคงคอนเซ็ปต์ของวง ENHYPEN ที่มีความเป็นแวมไพร์


อัลบั้ม “ROMANCE : UNTOLD” ของ ENHYPEN ได้มียอดการสั่งจองล่วงหน้ากว่า 2.2 ล้านชุด ซึ่งเป็นการทำสถิติใหม่ให้กับวงนับตั้งแต่เดบิวต์

วง ENHYPEN มีสมาชิกทั้งหมด 7 คน คือ Jungwon (จองวอน), Heeseung (ฮีซึง), Jake (เจค), Jay (เจย์), Sunghoon (ซองฮุน), Sunoo (ซอนอู) และ Niki (นิกิ).


Author (ผู้เขียนบทความ) : aroundnerd.com
Source (ข้อมูลอ้างอิง) : (1)

Shares:

Related Posts