Drama

นัม ดารึม กลับมาแล้ว

นัม ดารึม นักแสดงหนุ่มกลับมาจากการปลดประจำการทหารแล้ว และกำลังจะกลับมารับงานแสดงอีกครั้งเร็ว ๆ นี้ ร่วมถึงได้เปิดเผยรูปโปรไฟล์ใหม่ด้วย

เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม เอเจนซี่ BAA ของนัมดารีมได้ปล่อยภาพโปรไฟล์ใหม่ที่แสดงถึงเสน่ห์อันหลากหลายของนักแสดงนัมดารีม โดยได้ระบุว่า “หลังจากที่พ้นจากการเกณฑ์ทหาร นัมดารีมก็ได้กลับมาพร้อมกับความเป็นนักแสดงที่โตขึ้น โดยขอเริ่มต้นจากการปล่อยภาพโปรไฟล์เหล่านี้ และเขาจะเริ่มทำงานแสดงอย่างจริงจังในช่วงครึ่งหลังของปีนี้”

CEO ของ BAA, อิมแชฮง กล่าวว่า “เราสัญญาว่าจะทำให้เห็นการก้าวไปข้างหน้าแบบใหม่ของนักแสดงนัมดารีมให้กับสาธารณะ โดยเฉพาะผ่านความร่วมมือกับบริษัทบันเทิงต่างประเทศ เราจะนำเสนอโครงการที่หลากหลาย [สำหรับนัมดารีม] ในฐานะศิลปินระดับโลก ในอนาคต BAA วางแผนที่จะสร้างระบบการจัดการระดับโลกที่โดดเด่นร่วมกับนัมดารีม”

ในภาพโปรไฟล์ที่เพิ่งปล่อยออกมานั้น นัมดารีมแสดงให้เห็นถึงออร่าที่เป็นเอกลักษณ์ ทิ้งภาพลักษณ์ของหนุ่มวัยรุ่นที่เคยแสดงออกมา และเผยเสน่ห์ที่โตขึ้นมากขึ้น

นัม ดารึม เป็นนักแสดงที่รับบทวัยเด็กของตัวละครเอกในหลาย ๆ เรื่อง และมีผลงานโดดเด่นอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Start Up, Boys Over Flowers, Pinocchio, While You Were Sleeping, Hotel del Luna และอื่น ๆ


Author (ผู้เขียนบทความ) : aroundnerd.com
Source (ข้อมูลอ้างอิง) : (1)

Shares:

Related Posts

Drama

ซีรีส์เกาหลี วังวนสงครามชนชั้น (Hierarchy) บน Netflix

เรื่องย่อ ซีรีส์ วังวนสงครามชนชั้น (Hierarchy) บน Netflix นำแสดงโดย “โรจองแอ, อีแชมิน, คิมแจวอน, ชีแฮวอน, อีวอนจอง” เรื่องราวด้านมืดของโรงเรียนมัธยมจูชิน
Drama

ซีรีส์เกาหลี The Player 2: Master of Swindlers

ภาคต่อของซีรีส์เรื่อง The Player เรื่องราวของแก๊งอาชญากรที่มีสมาชิกมากฝีมือ ไม่ว่าจะเป็น นักต้มตุ๋น, แฮกเกอร์, นักสู้ และนักซิ่ง ที่มารวมตัวกันเพื่อตามหา และออกขโมยเงินสกปรกของเหล่าคนรวยที่เก็บสะสมมาอย่างผิดกฎหมาย
Drama

คัง นาออน และ คิม อูซอก รับบทนักแสดงนำเรื่อง Zero Period Is Insider’s Time

ได้มีการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า คัง นาออน จะรับบทนำในซีรีย์แนววัยรุ่นโรแมนติก เรื่อง “Zero Period Is Insider’s Time” (ชื่อที่ยังไม่เป็นทางการ)