Games

เปิดฉาก Valorant Champions 2024

การแข่งขัน Valorant Champions Tour 2024 เริ่มต้นขึ้นแล้ว ณ COEX Artium, Seoul & INSPIRE Arena, Incheon มูลค่าเงินรางวัลรวมกว่า 2.25 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 80 ล้านบาทไทย)

การแข่งขันในรายการที่ใหญ่ที่สุดของเกม Valorant ได้เริ่มต้นขึ้นแล้วกับการแข่งขัน Valorant Champions 2024 ซึ่งจัดขึ้นที่ประเทศเกาหลีใต้ ณ COEX Artium, Seoul & INSPIRE Arena, Incheon โดยมีมูลค่าเงินรางวัลรวมกว่า 2.25 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 80 ล้านบาทไทย)


ในการแข่งขัน Valorant Champions 2024 ครั้งนี้ จะมีทีมนักกีฬาที่ถูกคัดเข้ามาแล้วรวมทั้งหมด 16 ทีม ได้แก่ LEVIATAN, G2 Esports, KRU Esports, Sentinels, FNATIC, Team Vitality, Team Heretics, FUT Esports, Gen.G, DRX, Paper Rex, Talon Esports, EDward Gaming, FunPlus Phoenix, Trace Esports และ Bilibili Gaming

โดยการแข่งขัน Valorant Champions 2024 จะแบ่งการแข่งออกเป็น Group Stage 4 กลุ่ม คือ Group A, B, C, D จับคู่กลุ่มละ 4 ทีม ซึ่งผู้ชนะจากแต่ละกลุ่ม จะเป็นตัวแทนเข้าไปแข่งขันต่อในรอบ Playoffs

เริ่มต้นการแข่งขัน Valorant Champions 2024 วันแรกในวันที่ 1 สิงหาคมนี้ 2 คู่แรกจากกลุ่ม B คือ คู่ของ Gen.G vs Sentinels และคู่ของ FunPlus Phoenix vs Team Heretics


การแข่งขัน Valorant Champions 2024 จะถูกจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 – 25 สิงหาคมนี้ สามารถรับชมการแข่งขันสดได้จากช่องทางหลักของ Valorant


ช่องทางการรับชมการแข่งขันสด :
Stream หลัก : https://www.twitch.tv/valorant
Stream ไทย : https://www.twitch.tv/valorant_th

Author (ผู้เขียนบทความ) : aroundnerd.com
Source (ข้อมูลอ้างอิง) : valorantesports.com

Shares:

Related Posts

Compare PS5, Xbox Series X and Nintendo Switch
Games

เปรียบเทียบเครื่องเล่นเกม PS5, Xbox Series X และ Nintendo Switch

สงสัยมั้ยว่า PS5, Xbox Series X และ Nintendo Switch ต่างกันยังไง? อยากได้เครื่องเล่นเกม แต่เครื่องไหนจะตอบโจทย์การเล่นเกมของคุณที่สุด มาหาคำตอบกัน
Games

การแข่งขันเกม Valorant Champions Tour 2024: Masters Shanghai

การแข่งขัน E-Sport ของเกม Valorant ในรายการ Champions Tour 2024: Masters Shanghai จาก Riot’s Official 2024 Tournament จัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 พฤษภาคม - 9 มิถุนายน 2024 จัดการแข่งขันที่ VCT CN Arena & Mercedes-Benz Arena ณ
Games

เว็บดาวน์โหลดเกมแท้ ทั้งฟรี และเสียเงิน

อยากเล่นเกมแท้ แต่ไม่รู้ว่าจะดาวน์โหลดได้จากไหน มาทางนี้เลย แนะนำเว็บไซต์ หรือแพลตฟอร์มออนไลน์ สำหรับดาวน์โหลดเกมแท้ ทั้งฟรี และเสียเงิน