KPOP

TWS ศิลปิน K-POP วงแรกที่ได้แสดงบน Ray Charles Terrace for Global Spin Live

TWS กลายเป็นศิลปิน K-POP วงแรกที่ได้แสดงบน Ray Charles Terrace for Global Spin Live ของ Grammy Museum

วงบอยแบนด์น้องใหม่ “TWS” จาก HYBE และ PLEDIS Entertainment (ชื่อวงอ่านว่า Two Us) กลายเป็นศิลปิน K-POP วงแรกที่ได้แสดงบนเวที Ray Charles Terrace ที่ GRAMMY Museum เมื่อคืนที่ผ่านมา ในงาน Global Spin Live ซึ่งบัตรขายหมดเกลี้ยง

งาน Global Spin Live เป็นซีรีส์การแสดงที่ให้ความสำคัญกับศิลปินจากทั่วโลก จะมีสัมภาษณ์ และการแสดงเต็มรูปแบบ ซึ่งสามารถรับชมได้บน COLLECTION:live


Author (ผู้เขียนบทความ) : aroundnerd.com
Source (ข้อมูลอ้างอิง) : (1)

Shares:

Related Posts

KPOP

ลิซ่า (LISA) เดบิวต์โซโล่พร้อมเพลงใหม่ ROCKSTAR

ลิซ่า สมาชิกวง BLACKPINK กลับมาแล้ว พร้อมกับการเดบิวต์โซโล่ด้วยเพลงใหม่ “ROCKSTAR” และ MV เพลงที่จัดเต็ม นักแสดง และแดนเซอร์คนไทยจำนานมากได้ร่วมงานในการเดบิวต์ครั้งนี้ด้วย
Cover Profile CRAVITY Road To Kingdom
KPOP

รีวิว Road To Kingdom Ace of Ace: CRAVITY

CRAVITY สร้างความประทับใจใน Road To Kingdom: ACE OF ACE การแสดงของพวกเขาแต่ละครั้งเต็มไปด้วยพลัง และความคิดสร้างสรรค์ ทั้งไลน์เต้นที่แข็งแกร่ง การร้องที่ทรงพลัง และเสน่ห์เฉพาะตัวที่ดึงดูดสายตาแฟนๆ มาติดตามพวกเขาตั้งแต่ต้นจบรายการกันเถอะ
8TURN Profile Road To Kingdom
KPOP

รีวิว Road To Kingdom Ace of Ace: 8TURN

8TURN สร้างความประทับใจใน Road To Kingdom: ACE OF ACE การแสดงของพวกเขาแต่ละครั้งเต็มไปด้วยพลัง และความคิดสร้างสรรค์ ทั้งไลน์เต้นที่แข็งแกร่ง การร้องที่ทรงพลัง และเสน่ห์เฉพาะตัวที่ดึงดูดสายตาแฟนๆ มาติดตามพวกเขาตั้งแต่ต้นจบรายการกันเถอะ