Series

ซีรีส์ไทย ใจซ่อนรัก (The Secret Of Us) ช่อง 3HD

เรื่องย่อ ซีรีส์ ใจซ่อนรัก ช่อง 3HD ทุกวันจันทร์ เวลา 22:00 น. นำแสดงโดย “หลิงหลิง คอง และ ออม กรณ์นภัส” เรื่องราวความรักของ แพทย์หญิง ฟ้าลดา และ เอิน

เรื่องย่อ ซีรีส์ ใจซ่อนรัก ช่อง 3HD ทุกวันจันทร์ เวลา 22:00 น. เริ่มตอนแรก 24 มิถุนายน 2024 นำแสดงโดย หลิงหลิง คอง และ ออม กรณ์นภัส เรื่องราวความรักของ แพทย์หญิง ฟ้าลดา และ เอิน หญิงสาวทั้งสองคนเคยเป็นคนรักกันในอดีต และมีเหตุให้ต้องเลิกรากันไปด้วยความเข้าใจผิด แต่แล้วโชคชะตาก็ส่งให้พวกเขาต้องกลับมาเจอกันอีกครั้ง โดยครั้งนี้เอินจะต้องพิสูจน์ให้ฟ้าลดารู้ว่า ‘เธอยังรักเขาอยู่ และต้องการจะให้กลับมารักกันอย่างเดิม’ แต่ว่าเรื่องราวมันก็อาจจะไม่ได้ง่ายอย่างนั้น เมื่อพวกเขาต้องเจออุปสรรคมากมาย กว่าจะก้าวผ่านมันไปได้ ซึ่งเป็นบททดสอบความรักที่สำคัญของพวกเขา

ซีรีส์แซฟฟิกไทยเรื่องแรกของทางช่อง 3 “ใจซ่อนรัก” The Secret Of Us ดัดแปลงมาจากนิยายชื่อเดียวกัน

นักแสดงนำ: ศิริลักษณ์ คอง (หลิงหลิง), กรณ์นภัส เศรษฐรัตนพงศ์ (ออม)


ตัวอย่างซีรีส์

เรื่องย่อ ใจซ่อนรัก

แพทย์หญิงฟ้าลดา (หลิงหลิง คอง) เป็นหมอผิวหนัง และลูกสาวเจ้าของโรงพยาบาลเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง เธอได้เจอกับ น้องเอิน (ออม กรณ์นภัส) ที่เมืองนอกตอนที่ฟ้าลดาไปเรียนต่อเฉพาะทาง พวกเขาทั้งสองคนตกหลุมรักกัน และคบหากันในช่วงที่อยู่ที่นั่น แต่แล้วความรักครั้งนี้ก็ถูกขัดขวางโดยแม่ของฟ้าลดา เป็นเหตุทำให้พวกเขาต้องเลิกรากันไปด้วยความเข้าใจผิด ความรักครั้งนั้นทำให้ฟ้าลดาเจ็บปวด และฝังใจ ไม่คิดจะรักใครอีก แต่ว่าโชคชะตาก็ส่งให้น้องเอินหวนกลับมาเจอกับฟ้าลดาอีกครั้งในฐานะพรีเซนเตอร์คนใหม่ของโรงพยาบาลของเธอ


เรื่องย่อซีรีส์ ใจซ่อนรัก ช่อง 3HD


เรื่องย่อ ใจซ่อนรัก EP.1

ภาพปก ซีรีส์ ใจซ่อนรัก EP.1

คุณหมอฟ้าลดา ลูกสาวเจ้าของโรงพยาบาลเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง พบรักกับเอิน เด็กสาวแสนดีน่ารักสดใส แต่ถูกแม่ขัดขวางจนเลิกรากันไป ฟ้าลดาจึงปิดตัวเองไม่รักใครอีก


เรื่องย่อ ใจซ่อนรัก EP.2

ภาพปก ซีรีส์ ใจซ่อนรัก EP.2

วันนี้เอินกลายเป็นคนดัง และบทบาทใหม่ในฐานะผู้สนับสนุนโรงพยาบาลก็ทำให้เธอได้กลับเข้ามาในชีวิตของฟ้าลดา แต่จะกลับมาเอาชนะใจฟ้าลดาได้ไหมก็อีกเรื่อง


เรื่องย่อ ใจซ่อนรัก EP.3

ภาพปก ซีรีส์ ใจซ่อนรัก EP.3

เอินยอมเสี่ยงอันตรายเพื่อให้ฟ้าลดาหันมาสนใจ แต่สุดท้ายเธอก็ไปลงเอยที่ห้องฉุกเฉิน ขณะเดียวกันอิงฟ้าก็แสดงจุดยืนของตัวเองอย่างชัดเจน


เรื่องย่อ ใจซ่อนรัก EP.4

ภาพปก ซีรีส์ ใจซ่อนรัก EP.4

ฟ้าลดาไปดื่มที่ผับ หลังไม่พอใจเรื่องคู่จิ้นพี่อิงน้องเอินที่โด่งดัง เอินพาฟ้าลดาที่เมามายกลับมาที่บ้าน ฟ้าลดาทนเห็นอิงฟ้ามายุ่งกับเอินไม่ไหว จึงตัดสินใจมาหาเอินที่บ้าน


เรื่องย่อ ใจซ่อนรัก EP.5

ภาพปก ซีรีส์ ใจซ่อนรัก EP.5

เอินรุกหนักจนฟ้าลดาเริ่มใจอ่อน ส่วนวิษณุยังคงตามติดฟ้าลดา ต่อมาเอินถูกรตีแกล้งตอนถ่ายละคร อิงฟ้าถูกปั่นประสาททำให้ฟ้าลดาโกรธเอิน ส่วนเอินเสียใจจนอยากออกจากวงการ


เรื่องย่อ ใจซ่อนรัก EP.6

ภาพปก ซีรีส์ ใจซ่อนรัก EP.6

รัศมีปะทะคารมกับเอินอย่างรุนแรง เมื่อฟ้าลดากับเอินกลับมาคบกันอีก จากนั้นรัศมีก็ใช้ไม้ตายด้วยการประกาศข่าวที่ทำให้ทุกคนตกใจ


เรื่องย่อ ใจซ่อนรัก EP.7

ภาพปก ซีรีส์ ใจซ่อนรัก EP.7

วิษณุเดินหน้าจีบฟ้าลดาแม้ว่าเธอจะปฏิเสธ แต่ในที่สุดฟ้าลดาก็รู้ความจริงว่าทำไมเอินถึงบอกเลิกและเสียใจมาก จึงตัดสินใจลาออกจากโรงพยาบาล


เรื่องย่อ ใจซ่อนรัก EP.8

ภาพปก ซีรีส์ ใจซ่อนรัก EP.8

หลังจากรัศมีป่วยหนัก เอินจึงยอมถอยออกมาเพราะคิดว่าความรักของเธอเป็นต้นเหตุของปัญหา ฝ่ายฟ้าลดาเศร้าสร้อยเพราะคิดถึงเอิน แล้วรัศมีจะทำอย่างไรเมื่อเห็นลูกสาวทุกข์ทรมาณ


Author (ผู้เขียนบทความ) : aroundnerd.com
Source (ข้อมูลอ้างอิง) : (1) (2)

Shares:

Related Posts

Nothing Found! Ready to publish your first post? Get started here.