Art Toys

POP MART เปิดตัว POP NOW กล่องสุ่มเปิดได้ทันทีไม่ต้องรอ

กล่องสุ่ม POP MART จาก POP NOW รูปแบบการสุ่มแบบใหม่ แอบดูได้ก่อนซื้อว่าจะได้ตัวไหน เติมของใหม่ทุกวันศุกร์ ราถาถูก ไม่มีอัพ

POP NOW มาแล้ว! POP MART เปิดตัว “POP NOW” ที่จะทำให้คุณซื้อกล่องสุ่มได้ทันทีบนเว็บไซต์ และได้ลุ้นโดยการเลือกกล่อง เหมือนกับได้ไปสุ่มเองที่หน้าร้านเลย และที่สำคัญ POP MART จะเติมของใหม่ทุกคอลในทุก ๆ วันศุกร์ ตั้งแต่ 9:00 น. (เช้า) เป็นต้นไปจนกว่าของจะหมด

รายละเอียดของ POP NOW


วิธีการเล่น POP NOW

ง่ายมาก ๆ แค่เข้าไปในเว็บไซต์ของ POP MART แล้วกดตรงแบนเนอร์ POP NOW จากนั้น จะมีรายการกล่องสุ่มหลาย ๆ คอลเลคชั่นขึ้นมาให้เราเลือก หากยังไม่กล้าสุ่ม ก็มีให้ทดลองสุ่มก่อนด้วยนะ สามารถกดตรงคำว่า “ลองดวงของคุณ” ได้เลย

เมื่อเรากดเลือกคอลเลคชั่นที่ต้องการได้แล้ว เขาจะมีกล่องสุ่มตามจำนวนขึ้นมาโชว์ ถ้ากล่องไหนเป็นสี ๆ ปกติก็คือยังไม่มีคนกดซื้อ สามารถกดเลือกที่กล่องได้เลย


วิธีการสุ่มกล่องสุ่ม POP NOW

เมื่อเรากดเลือกกล่องสุ่มขึ้นมา 1 กล่อง ให้กดเขย่าที่กล่อง เขาจะทำการเขย่ากล่องสุ่มให้เรา เหมือนเราไปเขย่าเองหน้าร้าน จากนั้นเขาจะบอกว่า “กล่องนี้ ไม่มีตัวไหนในกล่อง” เพื่อให้เราได้ตัดสินใจว่าจะกดซื้อกล่องนี้ไหม ซึ่งมันดีมาก ๆ สำหรับคนที่ไม่อยากสุ่มหลายกล่อง เพียงเท่านี้ เราก็จะสามารถตัดตัวเลือกได้ และมีสิทธิ์ได้ตัวที่เราอยากได้จริง ๆ ทั้งยังได้ลุ้นตัวซีเคร็ทเหมือนเดิมด้วย

ถ้าสมมุติว่าเรากดเขย่าจนพอใจแล้วหลาย ๆ กล่อง และได้กล่องที่ต้องการจะซื้อ ให้กดคลิกปุ่ม “เลือกผมสิ” ขั้นตอนต่อไปคือการจ่ายเงิน เราจะต้องทำการกดจ่ายเงิน และเลือกช่องทางการจัดส่งก่อนเราจึงจะไปกดเปิดกล่องสุ่มได้

เมื่อจ่ายเงินเรียบร้อยแล้ว ตอนเราจะเปิดกล่อง เขาจะมีอนิเมชั่นขึ้นมาให้เราทำการวาดรูปลงไปบนกล่อง รูปอะไรก็ได้ หรือจะกดคลิกเฉย ๆ ก็ได้ เพื่อเป็นการกดเปิดดูของด้านในว่าเราจะได้ตัวไหน ถ้าหากเราไม่อยากเปิดได้ไหม ก็ได้เหมือนกันนะ ไม่ต้องกดเปิด และให้ POP MART ส่งมาที่บ้าน มาแกะลุ้นเองอีกทีก็ได้เหมือนกัน

เมื่อเปิดกล่องเรียบร้อยแล้ว ก็แค่รอให้ POP MART ทำการแพ็คของมาส่งที่บ้าน

ง่ายมากเลยใช่ไหมล่ะ ไม่ต้องต่อคิวให้วุ่นวายด้วย แถมยังมีโอกาสสุ่มได้ตัวที่ชอบแบบไม่ต้องเสียเงินสุ่มเยอะ ๆ ด้วย อีกทั้งยังได้ซื้อกล่องสุ่มมาในราคาถูก เพราะเป็นราคาจริงที่ POP MART ขายเลย ไม่ต้องโดนอัพราคา


คำแนะนำ: ควรจะทำการสมัครสมาชิกเว็บไซต์ และกรอกข้อมูลส่วนตัวของเราให้เรียบร้อยก่อน แล้วค่อยลงสนามกดซื้อกล่องสุ่ม POP NOW จะได้รวดเร็วทันใจกดทันคนอื่น ๆ


Author (ผู้เขียนบทความ) : aroundnerd.com

Shares:

Related Posts

ภาพปก_POPMART_รูป-4
Art Toys

อาร์ตทอย (Art Toys) คืออะไร?

“กล่องจุ่ม” หรือว่า “อาร์ตทอย (Art Toys)” คืออะไร? ทำไมถึงได้รับความนิยม? ของเล่นศิลปะที่มากกว่าแค่ของเล่น ค้นพบโลกแห่งความสร้างสรรค์ และความน่าสะสมไปด้วยกัน
Art Toys

POP MART คืออะไร

ถ้าหากรู้จัก Art Toys (อาร์ตทอย) แล้ว ก็ต้องรู้จัก POP MART ด้วย แล้วการสุ่ม Blind Box จะสนุกยิ่งขึ้น POP MART คืออะไร เมื่อคุณก้าวเข้าสู่วงการ Art Toys (อาร์ตทอย) แล้ว ก็ต้องรู้จัก POP MART อย่างแน่นอน เพราะ POP MART ก็คือ ผู้ผลิต