Movie Articles

6 หนังผจญภัยสุดมันส์

ดูหนังออนไลน์เรื่องอะไรดี? ลองดู 6 หนังแนวผจญภัยใหม่ ๆ ที่คุณต้องไม่พลาด ที่จะพาคุณไปสัมผัสกับการผจญภัยอันน่าตื่นเต้น จากป่าลึกสู่ท้องฟ้า

หนังแนวผจญภัยในโลกของการเดินทางต่าง ๆ ทั้งตื่นเต้น ท้าทาย และระทึกขวัญ เรื่องราวที่รอให้ผู้ชมเข้าไปสำรวจ และค้นพบความแปลกใหม่ เผชิญหน้ากับอุปสรรคต่าง ๆ บางเรื่องสามารถดูผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ได้ด้วย เช่น Netflix, PrimeVideo, Disney+ และอื่น ๆ เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการเดินทางที่ไม่เหมือนใครไปกับหนังผจญภัยเหล่านี้

6 หนังแนวผจญภัยใหม่ ๆ ปี 2019 เป็นต้นไป


The Aeronauts (2019)

เป็นภาพยนตร์ผจญภัยแนวดราม่า เรื่องราวของนักวิทยาศาสตร์ชาวอังกฤษผู้ต้องการศึกษาสภาพอากาศบนท้องฟ้า เขาออกเดินทางด้วยบอลลูนลมร้อนไปกับนักบินบอลลูนผู้มีชื่อเสียง เพื่อทำความเข้าใจสภาพอากาศ และทำให้พยากรณ์อากาศได้แม่นยำ ซึ่งการเดินทางครั้งนี้เต็มไปด้วยอุปสรรค และความท้าทาย เมื่อบอลลูนของพวกเขาต้องเผชิญกับพายุ และภัยธรรมชาติอันโหดร้าย แต่ก็ยังทำให้เห็นถึงความงดงามของท้องฟ้า ผสมผสานเข้ากับการเล่าเรื่องที่เร้าใจ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากเหตุการณ์จริงในปี 1862 เล่าเรื่องราวของสองนักสำรวจที่กล้าหาญ ได้แก่ เจมส์ แกลเชอร์ และ อมีเลีย เรนน์


The Midnight Sky (2020)

เป็นภาพยนตร์แนวไซไฟ-ดราม่า เรื่องราวของโลกในอนาคตที่เผชิญกับหายนะครั้งใหญ่ นักวิทยาศาสตร์อาวุโสที่ใช้ชีวิตอย่างโดดเดี่ยวในสถานีวิจัยในแถบอาร์กติก หลังจากเกิดเหตุการณ์ลึกลับที่ทำให้โลกเสี่ยงต่อการสูญพันธุ์ เขาต้องติดต่อกับเหล่านักบิอวกาศกลุ่มหนึ่ง เพื่อไม่ให้เดินทางกลับมาที่โลก ระหว่างนั้นทำให้เขาได้พบกับเด็กหญิงลึกลับคนหนึ่งที่ยังหลงเหลืออยู่ในสถานีวิจัย พวกเขาต้องพากันฝ่าฝันกับอุปสรรคของสภาพอากาศอย่างพายุหิมะ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ดัดแปลงจากนวนิยายชื่อ Good Morning, Midnight ของ ลิลลี่ บรูคส์-ดอลตัน


Love and Monsters (2020)

เป็นภาพยนตร์แนวแอคชั่น-ผจญภัย ผสมผสานกับความโรแมนติกและคอมเมดี้ เรื่องราวในโลกอนาคตที่ถูกอุกกาบาตถล่ม และถูกพวกสัตว์ประหลาดยึดครอง พวกเขาจะเอาชีวิตรอดอย่างไร เมื่อต้องคอยอาศัยอยู่ในบังเกอร์ใต้ดินเป็นระยะเวลานานหลายปี และต้องหาวิธีต่อสู้กับพวกสัตว์ประหลาดเหล่านั้น


Dolittle (2020)

เป็นภาพยนตร์แนวผจญภัย-แฟนตาซี เล่าเรื่องราวของด็อกเตอร์จอห์น ดูลิตเติ้ล แพทย์และสัตวแพทย์ที่มีความสามารถพิเศษในการพูดคุยกับสัตว์ได้ และเขาได้พบกับเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่อยากเรียนรู้วิชาการแพทย์จากเขา อยู่มาวันหนึ่งเขาได้รับภารกิจสำคัญจากพระราชินี ทำให้ต้องออกเดินทางเพื่อทำให้ ภารกิจสำเร็จ แต่ก็ต้องพบกับอุปสรรคมากมาย ไม่ว่าจะเป็นพวกโจรสลัด, สัตว์ยักษ์ และศัตรูเก่าของเขา โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ดัดแปลงมาจากนิยายเด็กคลาสสิก The Voyages of Doctor Dolittle ของ ฮิวจ์ ลอฟติ้ง


Jungle Cruise (2021)

เป็นภาพยนตร์ผจญภัย-แฟนตาซีจาก Disney เรื่องราวของดร.ลิลี่ ฮัฟตัน นักพฤกษศาสตร์ผู้กล้าหาญ ตัดสินใจเดินทางไปยังป่าแอมะซอนเพื่อค้นหาดอกไม้ชื่อว่า “น้ำตาแห่งจันทรา” ซึ่งในตำนานเชื่อกันว่าดอกไม้ชนิดนี้ช่วยรักษาโรคภัยไข้เจ็บได้ทุกชนิด ซึ่งเธอออกเดินทางไปตามหามันกับแม็คเกรเกอร์ พี่ชายของเธอ และแฟรงค์ วูล์ฟ กัปตันเรือรับจ้างเจ้าเล่ห์ พวกเขาต้องเดินทางเข้าไปในป่าอันตรายอย่างป่าดงดิบ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากเครื่องเล่นชื่อดังในสวนสนุกดิสนีย์


The Lost City (2022)

เป็นภาพยนตร์แนวแอคชั่น-คอมเมดี้ เบาสมอง เน้นขำขัน เมื่อนักเขียนนิยายโรแมนติกชื่อดังไปออกทัวร์โปรโมทหนังสือเล่มล่าสุด ซึ่งเป็นนิยายการผจญภัย แต่เธอก็ถูกลักพาตัวไปให้ช่วยตามหาสมบัติในเมื่องที่หายสาบสูญ นายแบบหนุ่มที่อยู่บนปกนิยายของเธอที่เคยร่วมงานด้วยกัน เขาออกเดินทางช่วยตามหาตัวเธอ ระหว่างการเดินทาง ทั้งคู่ต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมาย และต้องช่วยกันเพื่อเอาชนะอุปสรรคต่าง ๆ


Author (ผู้เขียนบทความ) : aroundnerd.com
Source (ข้อมูลอ้างอิง) : (1)

Shares:

Related Posts

Nothing Found! Ready to publish your first post? Get started here.